vespa

ประวัติคาวมเป็นมาของ vespa กัน ว่าเป็นกระแสนิยม หรือ ความชื่นชอบของแต่ละคนกัน

น้ำยาอุดรอยรั่ว ( ของเขาดีจริง ๆ )

         หายไปนานเลยกว่าจะมาอัพบทความ พอดีงานเยอะจัง แต่วันนี้พอจะมีเวลาอยู่บ้างนิดนึ่ง เลยนั้งหาบทความดี ๆ เป็นประโยชน์ มานำเสนอกันอีกสักบทความก็แล้วกัน
         เวลาเราขี่รถไปไหน มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับยางรถแบน รั่ว ซึม แตก โดยโดน ตะปูบาง เศษแก้วบาง โดยที่เราเองก็มองไปเห็น จึงเป็นปัญหากับ เรา ๆ ที่ขี่รถ นิละน่า หาที่ปะก็อยาก ต้องเข็ญไปปะยางอีก ไม่รู้จะไกลหรือเปล่า เกิดมารั่วตอนดึกๆๆอีกยิ่งไปกันใหญ่เลย อะจิ
         วันนี้เลยมีวิธีการใหม่ ๆ ไว้แก้ยามฉุกเฉินได้ดี มันคือน้ำยาอุดรอยรั่ว กันยางรั่ว ไม่ต้องไปปะ เวลาเราขี่รถไปเจอ ตะปู น้ำยานี้ก็จะอุดรอยรั่วให้เราเอง อัตโนมัติ เพราะน้ำยาตัวนี้มันได้อัดเข้าไปในยางเราแล้ว ซึ่งเวลาเราเจอตะปู ก็ไม่ต้องกลัวแล้ว น้ำยาตัวนี้มีชื่อว่า Slime มีขายอยู่ 2 แบบ คือ แบบมียางใน กับแบบไม่มียางใน


         วิธีใช้  Slime
   
          1. ปล่อยลมยาง ให้แบนเลยก็ได้
          2. เอาจุกสูบยางออก
          3. ทำการเปิดขวดน้ำยา Slime ออก
          4. ใส่จุกที่ขวดน้ำยา
          5. แล้วนำสายยางที่ต่อกับจุกขวด ไปต่อใส่จุกยาง
          6. ทำการบีบน้ำยาเข้าไปในยาง
          7. การใส่น้ำยานั้นไม่จำเป็นต้องใส่หมดขวด ควรใส่พอสมควร
          8. ทำการปิดจุกยางรถ แล้วสูบยางตามปกติ


          เดียวจะไม่เชื่อ ไปหาคลิปเกี่ยวกับสินค้าตัวนี้มาให้ดูกันเลย


              

              

           ต่อไป เราจะไปไหนก็ไม่ต้องกลัวยางรั่วกันอีกแล้ว หุหุ น้ำยาตัวนี้มีอายุการใช้งานถึง 2 ปี พอ ๆ กับอายุยางพอดีเลย จะแตกกี่รูก็ได้
 

vespa

รูปสวย ดลิป vespa

ทำบุญ อิ่มสุข ไปกับ vespa

Story vespa