vespa

ประวัติคาวมเป็นมาของ vespa กัน ว่าเป็นกระแสนิยม หรือ ความชื่นชอบของแต่ละคนกัน

สวัดดีปีใหม่ 2554 & Happy New Year 2011

         สวัดดีปีใหม่ แอนด์ๆๆ Happy New Year 2011 ขอให้ทุกท่าน มีความสุข ตลอดทั้งปี และตลอดไป สุขภาพแข็งแรงขึ้นทุกวัน ร่ำรวยเงินทอง หุหุ มีเยอะ ก็อย่าลืมไปทำบุญ เลี้ยงข้าวน้อง ๆๆ ป้าๆๆ ยาย ๆๆ กันด้วยนะ เพราะพวกเขาเล่านั้นก็ รอเราไปมอบความสุขให้เหมือนกัน พวกเขาเหงา กว่าเราตั้งเยอะน๊ะ เราว่าว่างๆๆ ก็จะพาครอบครัวเราไปเหมือนกัน ไม่งั้นก็คงพาไปวัด ทำบุญ การทำบุญเป็นสิ่งที่วิเศษ จริงๆๆ แค่การได้ให้เราก็สุขใจหละ ใช่ไหมอะ ^_^
        วันนี้ปีใหม่คง จะหาเรื่องไรมาเขียนให้อ่านไม่ได้ละ ขอให้เวลากับครอบครัว พ่อ แม่ สักหน่อยละกัน คงไม่ว่ากันนะ อยากมีเวลาให้ครอบครัวมั่งอะ ไม่ค่อยได้อยู่พร้อมหน้ากันเลยนิ ไม่รุ็คนส่วนใหญ่เป็นเหมือนเราหละ พอเทศกาลที่ถึงจะได้อยู่พร้อมหน้ากัน ใช่ปล่าวละ
        
        ไงก็สุขสันต์วันปีใหม่อีกครั้งละกัน วันนี้ก็ขอไปพักผ่อนสักหน่อยนุงนะ... ^_^      
    
 

vespa

รูปสวย ดลิป vespa

ทำบุญ อิ่มสุข ไปกับ vespa

Story vespa